Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Khi lên ý tưởng thiết kế áo đồng phục công ty nên lưu ý điều gì?

    Công ty bạn đang cần may đồng phục? Bạn có trách nhiệm phải lên ý tưởng cho công ty sao cho hợp lý và được mọi người thích. Nhưng làm sao để vừa có một chiếc đồng phục áo thun công ty vừa gây dấu ấn cho khách hàng lại không bị lỗi thời.

    Với đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm và luôn cập nhật xu hướng mới nhất của thị trường. Hôm nay, chuyên đồng phục Đà Nẵng sẽ chia sẻ cho bạn khi lên ý tưởng thiết kế áo đồng phục công ty nên lưu ý điều gì? Và thiết kế làm sao  để thiết kế được một chiếc áo đồng phục công ty đẹp nhất nhé!


Khi lên ý tưởng thiết kế áo đồng phục công ty nên lưu ý điều gì - 1
Khi lên ý tưởng thiết kế áo đồng phục công ty nên lưu ý điều gì - 1

1. Lưu ý đến thương hiệu khi thiết kế áo đồng phục

     Áo đồng phục là để quảng bá thương hiệu cho công ty, nâng cao sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác. Do đó phải thiết kế sao cho thương hiệu công ty phải đặc biệt phù hợp với công việc tạo ra sự chuyên nghiệp và độ uy tín cao.

     Một trong những phương án các doanh nghiệp hay áp dụng là in logo của công ty trên áo. Khi nhìn thấy chiếc áo đồng phục có logo công ty sẽ giúp khách hàng ghi nhớ và nhận diện thương hiệu tốt hơn, tạo thiện cảm, lòng tin của mọi người. 

     Đồng thời việc chọn màu áo cũng nên chú ý, hãy chọn màu liên quan đến sản phẩm, thương hiệu của công ty mình. Đây cũng là một cách để xây dựng sự uy tín và chuyên nghiệp trong mắt đối thủ.

2. Thể hiện tinh thần tập thể trong thiết kế áo đồng phục

Khi lên ý tưởng thiết kế áo đồng phục công ty nên lưu ý điều gì - 2
Khi lên ý tưởng thiết kế áo đồng phục công ty nên lưu ý điều gì - 2

     Như áo đồng phục nhóm hoặc đồng phục lớp có thể in những hình ảnh họa tiết ngộ nghĩnh, tinh nghịch hoặc hình ảnh theo cá tính riêng của mỗi người. Nhưng trong một công ty sẽ có nhiều lứa tuổi khác nhau, không đơn thuần như nhóm hay lớp. Do dó, cần lựa chọn hình ảnh phù hợp với tất cả mọi người.

     Những mẫu đồng phục áo thun công ty nên thiết kế đơn giản nhưng tinh tế lựa chọn hình ảnh để chiếc áo không bị nhàm chán. Thường các công ty sẽ chọn để trống, chỉ thêm logo và slogan của công ty. Hoặc có thể in những sản phẩm đặc trưng, VD như công ty điện thoại, laptop, công nghệ,..... Đây cũng là một ý tưởng hay để khi mọi người nhin vào chiếc áo mà biết ngay mình làm về lĩnh vực gì và công ty mình cung cấp sản phẩm gì.


3. Tính an toàn trong ý tưởng áo đồng phục công ty


     Mỗi năm, mỗi mùa có một xu hướng riêng, do đó nếu bạn không nắm bắt được trước những xu hướng mới trong tương lai thì rất có thể chiếc áo đồng phục của bạn sẽ bị lỗi thời trong thời gian không xa.

    Và thường khi đã may một bộ đồng phục cũng có nghĩa nó sẽ theo công ty bạn trong suốt nhiều năm kế tiếp, thậm trí là mãi mãi.
Nên việc thiết kế đồng phục công ty làm sao bảo sự an toàn và nhất quán khi sử dụng đồng phục đến công ty là điều quan trọng. Việc mặc những chiếc đồng phục đẹp không bị lỗi thời sẽ làm cho nhân viên có cảm hứng làm việc và yêu nghề hơn.

4. Địa chỉ giúp ý tưởng áo đồng phục công ty được thực hiện

Khi lên ý tưởng thiết kế áo đồng phục công ty nên lưu ý điều gì - 3
Khi lên ý tưởng thiết kế áo đồng phục công ty nên lưu ý điều gì - 3

    Thiết kế đẹp không đồng nghĩa với sản phẩm may ra sẽ đẹp. Nếu lựa chọn sai đơn vị, hoặc chọn những đơn vị không có tay nghề thì những ý tưởng đó chắc chắn không được thực hiện một cách hoàn hảo.

    Vậy nên hãy chọn các đơn vị có đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, những xưởng may uy tín và lâu năm. Chắc chắn bạn sẽ an tâm hơn về chất lượng của sản phẩm. Hiện nay Chuyên đồng phục Đà Nẵng được xem là một trong những đơn vị may đồng phục công ty hàng đầu tại Đà  Nẵng và các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi không những có đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm mà còn có đội ngũ thiết kế sáng tạo và tâm huyết.

   Với kinh nghiệm 10 năm  và sự đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng cũng như đội ngũ nhân viên, chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế áo đồng phục công ty hay cần thêm sự tư vấn hỗ trợ gì thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

 Công ty TNHH Thương Mại VIETUNI
  • Địa chỉ: 09/2 Cô Giang – Hải Châu – Tp. Đà Nẵng
  • Hotline: 0969.303.336 Gặp Ms. Ly
  • Email: info@vietuni.org
  • Website: Www.Vietuni.org
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dongphucdanangdep/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét