Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

May đồng phục số lượng lớn ở đâu uy tín

    Việc may đồng phục với số lượng lớn rất có lợi cho bạn, ví dụ như giá thấp hơn, ưu đãi nhiều hơn,.... Tuy nhiên nếu chọn không đúng đơn vị uy tín để may thì có thể làm hỏng cả một lô áo và phí rất nhiều tiền của của bạn.

    Do đó, trước khi quyết định lựa chọn một đơn vị may đồng phục với số lượng lớn thì bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin và phản hồi của khách hàng. Khi đó bạn sẽ có những quyết định chính xác nhất.

   Ngay bây giờ, Chuyên đồng phục Đà Nẵng sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm khi lựa chọn xưởng may đồng phục số lượng lớn uy tín nhé!


May đồng phục số lượng lớn ở đâu uy tín - 1
May đồng phục số lượng lớn ở đâu uy tín - 1


Lựa chọn được xưởng may áo đồng phục số lượng lớn bạn sẽ nhận được gì?



1. Quy mô xưởng may đồng phục lớn sẽ uy tín


   Thường những xưởng may có quy mô lớn thì họ sẽ làm việc uy tín. Để đầu tư một cơ sở vật chất như vậy không phải dễ dàng gì, nên họ sẽ không vì một chút lợi lộc trước mắt mà ảnh hưởng đến danh tiếng của xưởng may.

   Do đó khi bạn lựa chọn được các xưởng có cơ sở hạ tầng đầy đủ, rộng lớn thì một phần nào đó sẽ cảm thấy yên tâm hơn.


2. Sử dụng công nghệ, thiết bị hiện đại bậc nhất

     Những xưởng may lớn như xưởng may Đồng phục Đà Nẵng, họ đã trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, công nghệ mới nhất. Nhằm không ngừng phát triển và nâng tầm thương hiệu lên. Khi sử dụng những công nghệ hiện đại thì chất lượng cũng sẽ được đảm bảo hơn.


May đồng phục số lượng lớn ở đâu uy tín - 2
May đồng phục số lượng lớn ở đâu uy tín - 2


3. Thời gian sản xuất nhanh nhất


    Vì có quy mô lớn và trang bị đầy đủ những thiết bị tân tiến nhất nên việc sản xuất sẽ thuận tiện hơn nhiều sơ với những đơn vị nhỏ lẻ hoặc thuê qua trung gian. Một xưởng lớn đồng nghĩa với việc có nhiều nhân viên, khi có nhiều nhân viên thì năng suất làm việc cũng sẽ tăng. Thường thời gian may đồng phục tại Chuyên Đồng phục Đà Nẵng sẽ mất từ 5 -7 ngay, nhưng với các đơn vị nhỏ lẻ khác thì không thể nào đáp ứng với số lượng lớn.


4. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao

    Đều là các thợ may được đào tạo bài bản và được rèn luyện kỹ càng trước khi đưa vào làm việc. Nên Chuyên đồng phục Đà Nẵng tự tin là đơn vị có những nhân viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm nhất. Họ luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng, đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí đã đề ra và làm hài lòng khách hàng. 

    Ngoài ra, chúng tôi còn có đội ngũ thiết kế sáng tạo, luôn cập nhật những xu hướng mới của thị trường. Đội ngũ này sẽ tư vấn thiết kế, phối màu cho tất cả các khách hàng chưa lên được ý tưởng hoăc ý tưởng chưa tối ưu.


Những cam kết của Đồng phục Đà Nẵng về chất lượng sản phẩm:


Chất lượng sản phẩm đảm bảo nhất

   Do quy trình sản xuất tại đây là quy trình khép kín nên có thể dễ dàng kiểm soát lỗi một cách chặt chẽ, chất lượng của từng sản phẩm được bảo đảm tối đa. Chất liệu vải được lựa chọn từ các chuyên gia trong làng vải và được sử dụng đúng với mục đích khách hàng yêu cầu.

May đồng phục số lượng lớn ở đâu uy tín - 3
May đồng phục số lượng lớn ở đâu uy tín - 3

Đảm bảo thời gian đúng hạn

    Với quy mô và nguồn nhân lực dồi dào, chúng tôi tin sẽ là đơn vị giao hàng đúng hẹn nhất cho khách hàng. 

Chi phí may đồng phục số lượng lớn rẻ nhất

    Vì tất cả quy trình đều do xưởng tự thực hiện nên giá may đồng phục sẽ là giá gốc tận xưởng, bạn không phải lo qua trung gian. Với khách hàng đăt số lượng lớn thì giá còn nhiều ưu đãi hơn.

Nhiều chính sách khuyến mại, bảo hành

  - Dù bạn ở bất kỳ tỉnh thành nào, khi đặt may đồng phục với số lượng lớn chúng tôi đều hỗ trợ giao hàng đến tận nơi.

  - Tự hào là một trong những đơn vị co chính sách dịch vụ bảo hành cho tất cả các sản phẩm.


May đồng phục số lượng lớn ở đâu uy tín - 4
May đồng phục số lượng lớn ở đâu uy tín - 4

     Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi bạn đã tin tưởng Chuyên đồng phục Đà Nẵng hơn phần nào. Nếu bạn còn bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc gì hãy để lại thông tin để chúng tôi hỗ trợ. Liên hệ với chúng tôi ngay khi muốn đặt may áo đồng phục nhé!

 Công ty TNHH Thương Mại VIETUNI
  • Địa chỉ: 09/2 Cô Giang – Hải Châu – Tp. Đà Nẵng
  • Hotline: 0969.303.336 Gặp Ms. Ly
  • Email: info@vietuni.org
  • Website: Www.Vietuni.org
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dongphucdanangdep/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét