Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

ÁO ĐỒNG PHỤC CÓ NHỮNG ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM GÌ?

    Thời trang đồng phục ngày một phát triển, không khó để nhìn thấy một nhóm người, tập thể nhân viên một công ty, xí nghiệp,hay  tập thể lớp,…sở hữu cho mình một bộ đồng phục riêng vô cùng nổi trội. Tại sao đồng phục lại được mọi người hưởng ứng như vậy? Qua bài viết này hãy cùng Đồng phục Đà Nẵng phân tích những ưu và nhược điểm của đồng phục nhé.


ÁO ĐỒNG PHỤC CÓ NHỮNG ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM GÌ - 1
ÁO ĐỒNG PHỤC CÓ NHỮNG ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM GÌ - 1

1. Ưu điểm của áo đồng phục

    -  Đồng phục giúp xây dựng hình ảnh, nét văn hóa riêng của mỗi tập thể, lớp học, trường học, công ty, doanh nghiệp,…Đây có thể được xem là một hình thức quả bá và truyền thông tiết kiệm nhưng đem lại hiệu quả cao, giúp hình ảnh của trường học hay công ty, doanh nghiệp đến với cộng đồng một cách gần gũi và dễ dàng nhất.

     -  Đồng phục mang lại giá trị về mặt tinh thần, khi mọi người đều có cảm giáng ngang nhau không phân biệt giàu nghèo, địa vị. Điều này là rất quan trọng, đối với học sinh, sinh viên giúp mọi người hòa đồng, tập trung hơn trong học tập, đối với tổ chức tạo tính đồng đội và tình thần đoàn kết trong cán bộ nhân viên. Đồng phục lớp làm gắn kết các thành viên thành một tập thể vững mạnh
ÁO ĐỒNG PHỤC CÓ NHỮNG ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM GÌ - 2
ÁO ĐỒNG PHỤC CÓ NHỮNG ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM GÌ - 2

      - Đ
ồng phục được xem là hình ảnh quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp, tổ chức. Khi toàn bộ nhân viên mặc áo đồng phục khiến khách hàng cảm thấy tin tưởng hơn vào thương hiệu của doanh nghiệp đồng thời gây sự thiện cảm và lấy đươc cảm tình từ phía khách hàng.

       -  Đồng phục giúp cho mọi người tiết kiệm được khoảng thời gian vô cùng lớn thay vì phải mất thời gian trong việc lựa chọn quần áo đi làm nhất là đối với phái nữ. Cùng với đó là bạn sẽ tiết kiệm được một khoản ngân sách trong việc phải mua sắm quần áo đi làm.

2. Nhược điểm của đồng phục

     -  Mặc đồng phục mang lại rất nhiều lợi ích nhưng trong một số hoàn cảnh thì những bộ đồng phục đơn điệu khó đáp ứng được nhu cầu ăn mặng cũng như gu thời trang của mỗi người.
ÁO ĐỒNG PHỤC CÓ NHỮNG ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM GÌ - 3
ÁO ĐỒNG PHỤC CÓ NHỮNG ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM GÌ - 3
     ==> Xem Thêm:
     -  Đặc điểm của áo đồng phục là may đại trà, với số lượng lớn, site theo nhóm nên đồng phục thường may không được quá chuẩn như quần áo bình thường gây sự khó chịu cho người mặc. Đôi khi khiến khách hàng cảm thấy không đẹp, mất tự tin và kết quả là họ sẽ không muốn sử dụng đồng phục dẫn đến việc cảm thấy không thoải mãi về mặt tinh thần.

      Với ưu điểm và nhược điểm mà Đồng phục Đà Nẵng vừa phân tích ở trên thì khách hàng phải khéo léo làm sao sử dụng ưu điểm để khắc chế nhược điểm ở mức thấp nhất. Đối với nhưng buổi dã ngoại của nhóm, công ty, hay đi hội nghị, hoạt động quảng cáo,…thì chiếc áo đồng phục là vật dụng không thể thiếu. Trong suốt nhiều năm gần đây, Đồng phục Đà Nẵng được xem là một trong những xưởng may đồng phục lớn nhất khu vực miền bắc, các mẫu áo đồng phục đa dạng về mẫu mã vè màu vải bạn có thể thoải mãi lựa chọn. 

     Nếu bạn còn đang băn khoăn hoặc đang có những thắc mắc trong việc làm áo đồng phục thì có thể để lại SDT hoặc trực tiếp liên hệ với Đồng Phục Đà Nẵng theo hotline: 0969.303.336 hoặc truy cập vào website: https://vietuni.org/ để được tư vấn miễn phí nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét