Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

LÀM ÁO PHẢN QUANG CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ ?

     Nhắc đến áo phản quang người ta thường hay hình dung ra những bộ đồng phục lao động của các cô lao công vệ sinh môi trường, công nhân hầm mỏ, công nhân công trường,… mà chẳng mấy ai hình dung ra được đây lại là một trong những loại áo được rất đông đảo các bạn trẻ hiện nay ưa thích dùng làm áo đồng phục lớp, áo nhóm, áo trường.


LÀM ÁO PHẢN QUANG CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ - 1
LÀM ÁO PHẢN QUANG CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ - 1

Áo phản quang có những đặc điểm gì?

     Áo đồng phục phản quang cũng có những đặc điểm của một chiếc áo phản quang thông thường với chất liệu làm từ vật liệu phản quang. Mục đích ban đầu cung cấp khả năng tầm nhìn của người mặc trong ban đêm hoặc ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng khi được chiếu đèn pha của xe hoặc thiết bị cơ giới hóa. Việc mặc một chiếc áo phản quang đối với những người lao động làm việc trong môi trường đặc biệt là thực sự cần thiết, giúp nâng cao tối đa mức độ an toàn cho người sử dụng.

     Tuy nhiên, được cải tiến theo mẫu áo thời trang của giới trẻ, chiếc áo đồng phục phản quang mang đến nhiều điều mới mẻ và thích thú cho người dùng. Mới xuất hiện trong những năm gần đây nhưng áo phản quang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì sự độc đáo, mới lạ của nó. Bằng sự sáng tạo không ngừng, giới trẻ ngày càng có nhiều cải tiến hơn cho mẫu áo từ màu sắc, kiểu dáng cho đến chất liệu.

     Những dòng chữ hoặc những hình ảnh nổi bật trên chiếc áo khiến cho ai nhìn vào cũng cảm thấy vô cùng ấn tượng. Khác xa với những kiểu áo đồng phục thông thường, những chiếc áo phản quang sẽ giúp cho lớp, nhóm mang cá tính riêng, màu sắc riêng không trùng lặp.


LÀM ÁO PHẢN QUANG CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ - 2
LÀM ÁO PHẢN QUANG CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ - 2

     ==> Xem Thêm:
Những lưu ý cần phải biết khi chọn may áo đồng phục phản quang

     Không chỉ riêng với áo phản quang mà với bất kì một bộ đồng phục nào, việc lên ý tưởng thiết kế là công việc vô cùng quan trọng. Mỗi hình ảnh hay con chữ đều mang những ý nghĩa đặc biệt gắn với mỗi lớp học. Đặc biệt, hình ảnh thiết kế cũng cần phải phù hợp với chất liệu mà bạn sử dụng. Thường thì các đơn vị in hay khuyến cáo khách hàng nên lựa chọn loại vải như vải dù, kaki. Đây là những loại vải đem lại sự thoải mái, thoáng mát cho người mặc ở mức độ cao nên rất thích hợp cho các hoạt động ngoại khóa hoặc vui chơi giải trí.

     Màu sắc áo phản quang cũng là yếu tố cần lưu ý. Bởi những bộ quần áo có màu sắc phù hợp sẽ giúp tăng hiệu quả phản quang và nhờ vậy mà chiếc áo của bạn sẽ trở nên nổi trội và cá tính hơn bao giờ hết. Những màu sắc được giới trẻ đổ xô lựa chọn đó là trắng, xanh hoặc vàng.

LÀM ÁO PHẢN QUANG CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ - 3
LÀM ÁO PHẢN QUANG CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ - 3

     Lựa địa chỉ may cũng là một trong những điều cần lưu ý khi may áo phản quang. Nếu tìm được những địa chỉ may áo uy tín như Đồng phục Đà Nẵng bạn sẽ được may với giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng. Đây là những cơ sở luôn chủ động được nguồn vải, cơ sở vật chất hiện đại cũng như đội ngũ nhân viên giàu khả năng sáng tạo, nhiệt tình với công việc. Tại đây còn có rất nhiều những ưu đãi vô cùng đặc biệt đối với học sinh, sinh viên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt niềm tin vào những cơ sở sản xuất này mà không phải do dự với bất kì cơ sở sản xuất nào khác.

      Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về những đặc điểm và lưu ý cần biết khi làm áo phản quang.      Nếu bạn còn đang băn khoăn hoặc đang có những thắc mắc trong việc làm áo đồng phục phản quang thì có thể để lại SDT hoặc trực tiếp liên hệ với Đồng Phục Đà Nẵng theo hotline: 0969.303.336 hoặc truy cập vào website: https://vietuni.org/ để được tư vấn miễn phí nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét