Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Cách lựa chọn màu sắc áo đồng phục công ty đẹp, chuẩn chất lượng

      Trong hoạt động doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ, yếu tố đồng phục có vai trò quan trọng quyết định đến sự phát triển của một đơn vị. Những để có được một bộ đồng phục đẹp, đem lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Một trong những yếu tố quan trong đó là màu sắc. Màu sắc áo đồng phục công ty được coi là nhân tố có ảnh hưởng trực tiếp đến sản xuất và chất lượng hình ảnh sản phẩm. Muốn có được màu sắc áo đồng phục công ty ưng ý phù hợp nhất với mình thì nên làm sao?

    Hôm nay, Đồng phục áo thun công ty ở đây để giúp bạn giải quyết một phần nào khó khăn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, đặc biệt là thiết kế, sau đây chúng tôi xin chia sẻ một số cách lựa chọn màu sắc áo đồng phục công ty đẹp, chuẩn chất lượng cho bạn!


Cách lựa chọn màu sắc áo đồng phục công ty đẹp, chuẩn chất lượng - 1
Cách lựa chọn màu sắc áo đồng phục công ty đẹp, chuẩn chất lượng - 1


1. Lựa chọn màu sắc áo đồng phục công ty tương đồng với đặc trưng của sản phẩm

     Chọn màu áo đồng phục công ty tương đồng hoặc có liên quan đến sản phẩm chính là giải pháp xây dựng thương hiệu hiệu quả nhất và thường được áp dụng nhiều ở các công ty, doanh nghiệp sản xuất sản phẩm.

    Việc lựa chọn màu sắc áo đồng phục công ty tương đồng với màu sản phẩm cũng sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận diện sản phẩm, đây chính là một khía cạnh, là đặc trưng của công ty bạn. Và để khẳng định thương hiệu của mình, bạn nên in logo và thông điệp của công ty lên mẫu áo đồng phục.

   Thường thì nếu bạn chọn màu tương đồng sẽ giúp khách hàng dễ nhớ và nhớ lâu hơn về hình ảnh của công ty bạn.


Cách lựa chọn màu sắc áo đồng phục công ty đẹp, chuẩn chất lượng - 2
Cách lựa chọn màu sắc áo đồng phục công ty đẹp, chuẩn chất lượng - 2


2. Chọn màu sắc áo đồng phục công ty dựa trên ý nghĩa của các màu sắc

     Việc lựa chọn màu sắc theo ý nghĩa của từng màu sắc cũng được nhiều công ty áp dụng, tùy vào sở thích của từng đơn vị sẽ có những cách lựa chọn phù hợp nhất. Hoặc cũng có thể chọn màu sắc theo vận mệnh:

  -   Màu đỏ: Thường tượng trưng cho sự may mắn, sung túc hiện nay đang được rất nhiều các doanh nghiệp sử dụng trong may đồng phục công ty mang lại các sản phẩm chất lượng nhất.


Cách lựa chọn màu sắc áo đồng phục công ty đẹp, chuẩn chất lượng - 3
Cách lựa chọn màu sắc áo đồng phục công ty đẹp, chuẩn chất lượng - 3

  -   Màu Xanh dương: tượng trưng cho quyền lực là màu đỏ thì những gam màu xanh dương nhẹ nhàng lại phảng phất một chút gì đó của trời đấy. Đây cũng là màu sắc đại diện cho bầu trời, sóng biển, sử dụng màu xanh dương trong may đồng phục công ty là bạn đã và đang mang cả thiên nhiên vào trong sản phẩm. Nhờ vậy mang lại những khoảng thời gian thoải mái nhất đến từng cá nhân trong công ty.


Cách lựa chọn màu sắc áo đồng phục công ty đẹp, chuẩn chất lượng - 4
Cách lựa chọn màu sắc áo đồng phục công ty đẹp, chuẩn chất lượng - 4

  -   Màu đen: ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo những gam màu đen, đây là gam màu không kén người sử dụng vì vậy dù bạn béo, gầy, đen hay trắng cũng sẽ không lo làm ảnh hưởng. Chắc chắn với cách chọn lựa này mọi người sẽ có ngay cho mình những sản phẩm tốt và chất lượng nhất.


Cách lựa chọn màu sắc áo đồng phục công ty đẹp, chuẩn chất lượng - 5
Cách lựa chọn màu sắc áo đồng phục công ty đẹp, chuẩn chất lượng - 5

    Trên đây là một số chia sẻ về cách lựa chọn màu sắc áo đồng phục công ty đẹp, chuẩn chất lượng mà Đồng phục áo thun công ty chia sẻ cho bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu may áo đồng phục hay cần tư vấn về cách chọn màu áo phù hợp thì có thể để lại SDT hoặc liên hệ với chúng tôi nhé!

Công ty TNHH Thương Mại VIETUNI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét