Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

May áo đồng phục Teambuilding cho nhân viên ở đâu uy tín

     Ngoài những chiếc áo đồng phục công sở ra thì hầu như công ty nào cũng cần có một bộ đồng phục teambuiding. Đặc trưng của những chiếc áo đồng phục teambuilding là phải tạo ra sự thoải mái nhất cho người mặc. Nhưng để đảm bảo được cả yếu tố đẹp và chất lượng tốt thì không phải công ty may đồng phục nào cũng đáp ứng được. 

    Để bạn có thêm sự lựa chọn thì bây giờ, đồng phục Đà Nẵng sẽ chia sẻ cho bạn một đơn vị đang được nhiều khách hành tin tưởng trong nhiều năm nay.

    Chuyên đồng phục Đà Nẵng là một trong những thương hiệu may đồng phục uy tín nhiều năm hoạt động về may đồng phục. Với kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này thì có rất nhiều các công ty doanh nghiệp lớn đã sử dụng các sản phẩm của đồng phục Đà Nẵng.


May áo đồng phục Teambuilding cho nhân viên ở đâu uy tín - 1
May áo đồng phục Teambuilding cho nhân viên ở đâu uy tín - 1

Những lợi ích mà Chuyên đồng phục Đà Nẵng mang đến cho bạn

1. Chất lượng sản phẩm


     Tại đây, chúng tôi có toàn bộ các dòng vải từ trung cấp đến cao cấp. Tất cả các loại vải này đều được nhập trực tiếp tử các xưởng sản xuất vải lớn nhất tại Việt Nam. Nên bạn có thể an tâm về giá, không qua trung gian, bạn sẽ nhận được mức giá phù hợp nhất cho dòng vải bạn chọn.

    Tất cả các công nghệ mới nhất về in ấn hay dệt may đều được chúng tôi sử dụng. Vậy nên bạn có thể yên tâm về chất lượng in hay vải được cắt may tại Đồng phục Đà Nẵng


May áo đồng phục Teambuilding cho nhân viên ở đâu uy tín - 2
May áo đồng phục Teambuilding cho nhân viên ở đâu uy tín - 2


2. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết

     Bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt huyết của chúng tôi ngay từ khi bạn đặt câu hỏi. Nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết về sản phẩm đẻ bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Những tư vấn đấy ra chắc chắn là trung thực và hữu ích cho bạn.

    Chuyên đồng phục Đà Nẵng còn có đội ngũ thiết kế đầy sáng tại. Họ luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, trẻ trung hiện đại nhất để đưa ra cho bạn những mẫu thiết kế phù hợp.

    Bên cạnh đó không thể không kể đến đội ngũ nhân viên kỹ thuật. Họ đều là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này. Do dó, chúng tôi tự tin sản phẩm đến tay khách hàng sẽ là sản phẩm hoàn thiện, không làm khách hàng thất vọng


May áo đồng phục Teambuilding cho nhân viên ở đâu uy tín - 3
May áo đồng phục Teambuilding cho nhân viên ở đâu uy tín - 3

3. Nhiều chương trình khuyến mại đi kèm


     Không dưng lại ở đó may đồng phục mà khách hàng còn nhận được rất nhiều các ưu đãi khác nhau từ chúng tôi.

 -  Tặng quà các dịp lễ, tết, sinh nhật
 -  Hỗ trợ thiết kế miễn phí cho khách hàng thân thiết, khách hàng đặt với số lượng lớn.
 -  Miễn phí giao hàng trên các tỉnh thành phố lớn và khách hàng đặt nhiều sản phẩm.
 -  Tặng phụ kiện đi kèm như mũ, khăn,.... vào các dịp đặc biệt.
 -  May áo miễn phí cho các em nhỏ dưới 5 tuổi nếu may đồng phục gia đình, đồng phục nhóm,....

    Đặc biệt với các đơn vị đặt may số lượng lớn áo đồng phục teambuilding thì chúng tôi còn hỗ trợ tặng phụ kiện đi kèm như mũ.

4. Chế độ bảo hành

    Là một công ty uy tín trong lĩnh vực may mặc nên chúng tôi cũng có chế độ bảo hàng hấp dẫn hơn các đơn vị khác. Bảo hàng 1 năm cho chất vải, 3 năm với màu in, hình in. Hơn nữa bạn còn được đổi trả trong vong 1 tháng nếu phát hiện áo kém chất lượng.


May áo đồng phục Teambuilding cho nhân viên ở đâu uy tín - 4
May áo đồng phục Teambuilding cho nhân viên ở đâu uy tín - 4

    Áo đồng phục Team building của công ty là một thứ không thể thiếu trong các dịp đi dã ngoại, đi nghỉ mát được. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ nào may áo uy tín hay còn bất kỳ thắc mắc gì cần được giải đáp thì hãy liên hệ ngay với chuyên Đồng phục Đà Nẵng. Bạn sẽ được tư vấn miễn phí về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, ý tưởng cũng như maket thiết kế.

Công ty TNHH Thương Mại VIETUNI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét