Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

May đồng phục công ty nên lưu ý những gì?

    Đồng phục công ty là một trong nhưng phụ kiện không thể thiếu của mỗi công ty, doanh nghiệp. Nó không chỉ tạo nên một thể thống nhất giữa các nhân viên trong công ty mà còn là một hình ảnh quảng bá thương hiệu tới khách hàng. Nếu có một chiếc áo đồng phục công ty đẹp thì bạn đã có được một hình ảnh đẹp trong mắt nhân viên và cả của khách hàng.

    Chính vì chiếc đồng phục đó có tầm quan trong như vậy nên khi may bạn cung cần lưu ý, cân nhắc để có một bộ đồng phục đẹp nhất. Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, bây giờ Chuyên đồng phục Đà Nẵng sẽ chia sẻ cho bạn những lưu ý cần thiế khi may đồng phục công ty nhé!


May đồng phục công ty nên lưu ý những gì - 1
May đồng phục công ty nên lưu ý những gì - 1


May đồng phục công ty nên lưu ý những gì?

1. Lưu ý chọn chất lượng vải phù hợp


    Có rất nhiều loại vải có thể dùng để may đồng phục như: vải cotton, vải thô, vải nỉ,..... Và mỗi loại vải sẽ có một mức giá khác nhau.

  Khi lựa chọn vải may áo đồng phục thì bạn cũng cần xem mục đích sử dụng của nó là gì để chọn được những loại vải phù hợp nhất. Ví dụ, may áo đồng phục ngân hàng thì thường là áo sơ mi, còn với những công ty có đặc tính hoạt động ít thì có thể chọn các loại vải hạng trung như vải kate, vải cotton thun 2 chiều. Còn với những loại đồng phục phải hoạt động nhiều hay đồng phục cho các buổi team building thì nên dùng loại vải cao cấp hơn như cotton co dãn 4 chiều,....


May đồng phục công ty nên lưu ý những gì - 2
May đồng phục công ty nên lưu ý những gì - 2


2. Giá cả phải phù hợp



   Khi tìm may đồng phuc hay tham khảo giá thì chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều mức giá khác nhau. Có những cái thì rất rẻ nhưng có những cái cũng rất đắt. Đừng nhìn vào giá rẻ hay đắt mà lựa chọn nhé!

    Giá của một chiếc áo đồng phục công ty dựa vào nhiêu yếu tố như: chất vải, màu mực in, thời gian in áo, số lượng áo,.....

    Với các dòng vải cotton co dãn thì chắc chắn giá của nó sẽ cao hơn những loại vải khác. Nhưng đổi lại chất vải đẹp, co dãn và thấm hút tốt hơn nhiều.

3. Lựa chọn công ty may đồng phục uy tín


   Hiện nay có rất nhiều công ty may đồng phục mọc lên, nhưng không phải công ty nào cũng đảm bảo chất lượng tốt. Do đó việc tìm đúng công ty uy tín để may là một điều quan trọng.

   Có rất nhiều khách hàng đã phải nhận những sản phẩm bị bong tróc hình in, nhòe màu hoặc dễ phai màu do sử dụng dịch vụ của công ty may đồng phục công ty giá rẻ không uy tín. Thường thì những công ty kém uy tín này họ sẽ cắt giảm bỏ một chút nguyên liệu hoặc sử dụng chất vải không đúng với giá tiền bạn bỏ ra. Hay cũng có thể do sử dụng phụ liệu không rõ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

    Bạn có thể tham khảo một số công ty may đồng phục uy tín như: Đồng phục Đà Nẵng, VietUni, Đồng phục Hà Anh,...


May đồng phục công ty nên lưu ý những gì - 3
May đồng phục công ty nên lưu ý những gì - 3

    Đó là những chia sẻ của Chuyên đồng phục Đà nẵng về kinh nghiệm may áo đồng phục công ty. Nếu bạn đang có nhu cầu may áo hay còn bất kỳ thắc mắc gì cần được hỗ trợ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

Công ty TNHH Thương Mại VIETUNI


0 nhận xét:

Đăng nhận xét