Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Công ty may đồng phục công nhân uy tín, giá rẻ

    Đơn vị may áo đồng phục công ty, đồng phục gia đình thì khá nhiều nhưng nếu muốn tìm một đơn vị may đồng phục công nhân thì không dễ dàng gì. Do đặc thù của quần áo bảo hộ cho công nhân phải tỷ mỉ, chi tiết và phải có chắc năng bảo hộ tốt nên việc may nó không dễ dàng như may áo công ty, áo gia đình,...

   Đặc biệt thường công nhân đều là những người làm việc khá vất vả hoặc làm việc ngoài trời. Vậy nên chất lượng dịch vụ may như vải, màu sắc, in ấn,... đều phải tốt thì mới giữ được lâu. Nếu không phải là một công ty may đồngphục công nhân lành nghề lâu năm thì chắc sẽ khó đáp ứng được những yêu cầu này.

   Để bạn không gặp phải các công ty may kém chất lượng thì hôm nay Chuyên đồng phục Đà Nẵng xin chia sẻ một số công ty may đồng phục công nhân uy tín như: VietUni, Đồng phục Miền Bắc, Đồng phục Đà Nẵng,...


Công ty may đồng phục công nhân uy tín, giá rẻ - 1
Công ty may đồng phục công nhân uy tín, giá rẻ - 1


1. Lợi ích khi bạn chọn công ty may đồng phục công nhân uy tín


  Thường những xưởng may có quy mô lớn sẽ có hàng trăm công nhân có tay nghề cao, áp dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất trong sản xuất để từng sản phẩm làm ra đều đảm bảo chất lượng.

    Rõ ràng nguồn nguyên liệu và tất cả sẽ được kiểm tra chặt chẽ trước khi đến tay người dùng. 

   Khâu bảo quản luôn được thực hiện theo đúng quy định nên chất lượng sản phẩm cũng sẽ khác biệt hơn so với các công ty may đồng phục công nhân khác.


Công ty may đồng phục công nhân uy tín, giá rẻ - 2
Công ty may đồng phục công nhân uy tín, giá rẻ - 2

2. Được hưởng nhiều quyền lợi và nhiều ưu đãi

Khi mua hàng tại Đồng phục Đà Nẵng hay của các đơn vị may đồng phục công nhân giá rẻ thì bạn còn nhận được nhiều chương trình ưu đãi và chế độ bảo hành tốt nhất!

 -  Tặng quà cho khách hàng đặt may vào các dịp lễ, tết, sinh nhật
 -  Miễn phí giao hàng trên các tỉnh thành phố lớn và khách hàng đặt nhiều sản phẩm.
 -  Tặng phụ kiện đi kèm như mũ, bao tay, khẩu trang chuyên dụng,.... vào các chương trình tri ân,...

 -  Ngoài ra chúng tôi may áo miễn phí cho các em nhỏ dưới 5 tuổi nếu bạn đặt may đồng phục gia đình, đồng phục nhóm,....

    Đặc biệt khi bạn đến với Đồng phục Đà Nẵng bạn sẽ còn được hỗ trợ tư vấn về kiểu dáng, thiết kế sao cho vừa phù hợp với tính chất nghề nghiệp. Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất thì Chuyên đồng phục Đà Nẵng đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sản phẩm ưng ý nhất.


Công ty may đồng phục công nhân uy tín, giá rẻ - 3
Công ty may đồng phục công nhân uy tín, giá rẻ - 3

   Trên đây là những lợi ích mà bạn nhân được khi lựa chọn được một công ty may đồng phục công nhân uy tín. Nếu bạn đang có ý định may áo đồng phục hay còn bất kỳ điều gì muốn tìm hiểu thêm thì đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

Công ty TNHH Thương Mại VIETUNI


0 nhận xét:

Đăng nhận xét