Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Những yếu tố quyết định chi phí may đồng phục

      Có được một chiếc áo đồng phục đẹp thì ai cung mong muốn nhưng làm sao để may được một chiếc áo đẹp nhất mà chi phí lại hợp lý. Để xem chi phí mà nhà may đưa ra có hợp lý hay không thì bạn cần phải biết đánh giá những yếu tố quyết định đến nó.

    Ngay bây giờ, Chuyên đồng phục Đà Nẵng sẽ chia sẻ cho bạn những yếu tố quyết định chi phí may đồng phục để bạn chọn may được những chiếc đồng phục đẹp nhất nhé!

Những yếu tố quyết định chi phí may đồng phục-1
Những yếu tố quyết định chi phí may đồng phục-1

4 yếu tố quyết định chi phí may đồng phục


1. Phụ thuộc vào chất liệu vải may đồng phục


   Một trong những yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến chi phí làm đồng phục chính là chất liệu vải. Với những loại vải co dãn, thấm hút tốt như vải cotton, vải PC thì sẽ có mức giá khác so với các loại vải thông thường.

    Vậy nên khi quyết định may đồng phục bạn nên dựa trên tính chất công việc và dự tính kinh phí để chọn những mẫu vải phù hợp nhất. Mỗi công ty sẽ có điều kiện kinh phí khác nhau để lựa chọn phù hợp nhất dành cho mình. Chưa chắc may áo đắt tiền thì chuyên nghiệp hơn các loại áo rẻ tiền. Nếu bạn biết cân nhắc tính chất công việc và có sự thiết kế, bố trí hài hòa thì dù là áo làm bằng chất liệu nào đều đẹp.

Những yếu tố quyết định chi phí may đồng phục-2
Những yếu tố quyết định chi phí may đồng phục-2

2. Số lượng hình ảnh, màu in làm thay đổi chi phí may áo


   Cùng là một hình ảnh nhưng bạn lựa chọn phương pháp in hay thêu cũng ảnh hưởng đến giá may đồng phục. Cũng giống như càng nhiều hình ảnh, kích thước lớn thì giá may đồng phục sẽ càng cao. Hay việc chọn màu cũng vậy, in càng nhiều màu, độ phức tạp tăng lên thì giá áo đồng phục cũng khác

    Vậy nên nếu bạn muốn tiết kiệm tối đa chi phí may đồng phục thì không in nhiều màu sắc hạn chế cho quá nhiều hình ảnh nhé! Đồng thời nếu bạn chọn thêu hình thay vì in hình thì giá cũng sẽ cao hơn. Vì khi thêu cần sự tỉ mỉ và thời gian cũng sẽ tốn nhiều hơn là khi in.

Những yếu tố quyết định chi phí may đồng phục-3
Những yếu tố quyết định chi phí may đồng phục-3

3. Chi phí may đồng phục sẽ ít đi khi số lượng áo đồng phục tăng lên


     Mỗi công ty may đồng phục sẽ có một bảng giá khác nhau, nhưng đặc điểm chung là bạn may số lượng càng nhiều thì sẽ càng rẻ. Hơn nữa, khi may với số lượng lớn tại Đồng phục Đà Nẵng bạn còn sẽ nhận được nhiều ưu đãi và nhiều quà tặng kèm.

    Nếu là may áo đồng phục cho công ty thì bạn có thể đặt may thêm số lượng ngoài những nhân sự hiện có. Vì chắc rằng cứ sau 3-6 tháng sẽ lại có sự luân chuyển, thay đổi nhân viên. May sẵn như vậy vừa giảm được chi phí xuống mà còn thể hiện được sự chuyên nghiệp của công ty bạn
 
Những yếu tố quyết định chi phí may đồng phục-4
Những yếu tố quyết định chi phí may đồng phục-4

4. Thời gian may áo đồng phục


    Và một trong những yếu tố ảnh hưởng nhiều tới giá thành may áo đồng phục chính là thời gian sản xuất sản phẩm. Nếu bạn đặt đơn hàng với số lượng gấp thì chi phí sẽ đắt hơn rất nhiều so với thời gian sản xuất chuẩn bởi trong trường hợp này chi phí nhân công và chi phí vận hành sản xuất sẽ cao hơn trong điều kiện thông thường.

    Nếu không quá gấp rút thì các bạn nên cân đối thời gian may đồng phục sao cho hợp lí nhất để tránh cho phí may áo đồng phục công ty máy tính tăng cao. thông thường đặt may trước khoảng 1 tháng sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí thay vì dồn dập và gấp rút may trong thời gian ngắn.

Những yếu tố quyết định chi phí may đồng phục-5
Những yếu tố quyết định chi phí may đồng phục-5

Tìm công ty may áo đồng phục uy tín, chất lượng

     Việc chọn những công ty may uy tín giá thành bao giờ cũng rẻ hơn so với những cơ sở may nhỏ lẻ. Ngoài chi phí may áo đồng phục ra thì khi may ở những công ty này bạn còn được sở hữu những sản phẩm đẹp, đảm bảo chất lượng và có chế độ bảo hành, ưu đãi hấp dẫn.

    Một số công ty may đồng phục uy tín đang được khách hàng đánh giá cao đó là: VietUni, Đồng phục Miền Bắc, Đồng phục Đà Nẵng,....

    Hãy cân nhắc thật kỹ khi đưa ra quyết định lựa chọn một công ty may đồng phục. Vì một chiếc đồng phục đẹp sẽ giúp cho nhân viên yêu thích công việc, có cảm hứng làm việc hơn, khách hàng sẽ có thêm thiện cảm với công ty,....


    Đồng phục Đà Nẵng - chuyên đồng phục Đà Nẵng, thiết kế, may các loại đồng phục giá rẻ, uy tín nhất thị trường. Nếu bạn đang có ý định may đồng phục nhân viên, đồng phục nhóm, đồng phục gia đình,,....hay muốn biết về chi phí may đồng phục thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ miễn phí nhé!

Công ty TNHH Thương Mại VIETUNI



0 nhận xét:

Đăng nhận xét