Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Mẹo nhỏ cho bạn đi đặt may đồng phục chất lượng

   Đồng phục đang ngày càng được sử dụng rộng rãi, không chỉ công ty, trường học mà ngay cả trong gia đình, hội nhóm cũng có những bộ đồng phục riêng. Dù một người có thể sở hữu vài ba bộ đồng phục nhưng chưa chắc họ đã biết cách để đặt may một chiếc áo đồng phục chất lượng.

    Do đó, hôm nay Đồng phục Đà nẵng sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo nhỏ cho bạn đi đặt may đồng phục chất lượng nhé!


Mẹo nhỏ cho bạn đi đặt may đồng phục chất lượng - 1
Mẹo nhỏ cho bạn đi đặt may đồng phục chất lượng - 1


1. Nên tìm hiểu kĩ thông tin địa chỉ may đồng phục

  
    Với sự phát triển mạnh cảu ngành công nghệ thông tin, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một đơn vị may đồng phục trên interner. Nhưng họ có thực sự là công ty uy tín hay không thì lại cần đầu tư một chút thời gian để bạn tìm hiểu và so sánh nhiều đơn vị với nhau.

    Muốn tìm ra một công ty may đồng phục chất lượng thì cách được xem là chính xác nhất đó là tham khảo các thông tin trên mạng các website chính thứ của công ty. Khi đó bạn sẽ nắm được những ưu đãi, quy mô của xưởng, thông tin về các sản phẩm rồi mới đưa ra quyết định nên may hay không. Hoặc bạn cũng có thể thông qua bạn bè, người quen xem xét dịch vụ của một công ty.


2. Chú trọng đến thiết kế, mẫu mã sản phẩm


    Bạn nên tìm hiểu trước thông tin liên quan đến họa tiết, mẫu mã sản phẩm sao cho phù hợp nhất trước khi đặt may đồng phục. Một bộ đồng phục có thiết kế đẹp, rõ ràng, màu sắc hài hòa sẽ thu hút sự chú ý của mọi người.

    Lưu ý: Bạn nên xem qua cách phối màu cũng như phân chia bố cục để làm sao cho chiếc áo thể hiện được đầy đủ thông tin nhưng không bị rối mắt và quá lòe loẹt.


Mẹo nhỏ cho bạn đi đặt may đồng phục chất lượng - 2
Mẹo nhỏ cho bạn đi đặt may đồng phục chất lượng - 2


3. Cần lựa chọn kỹ chất liệu vải khi đặt may đồng phục


     Hãy xem xét mục đích sử dụng của những chiếc áo đồng phục đó là gì để chọn chất liệu vải phù hợp nhé! Ngoài ra thì cũng cần cân nhắc đến khả năng tài chính mà mình có thể bỏ ra cho mỗi chiếc áo. Vì với những chất liệu vải xịn, co dãn 4 chiều, hay vải cao cấp thì giá áo cũng sẽ đắt hơn những vải còn lại.


Mẹo nhỏ cho bạn đi đặt may đồng phục chất lượng - 3
Mẹo nhỏ cho bạn đi đặt may đồng phục chất lượng - 3

     Cuối cùng là bạn cần chọn được một đơn vị chuyên may đồng phục uy tín để đăth may đồng phục. Chúng tôi - Chuyên đồng phục Đà Nẵng sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề và với kỹ thuật cũng như tay nghề của các thợ may thì chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất.

     Nếu bạn đang có ý định đặt may đồng phục hay cần hỗ trợ tư vấn thiết kế, phối màu thì đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

Công ty TNHH Thương Mại VIETUNI


0 nhận xét:

Đăng nhận xét